Breaking News

Truyện tiểu thuyết: Những đòi hỏi trong tình yêu học trò

(Truyện tiểu thuyết)Phải! Anh có thể không coi tôi là gì cả, anh có thể sẽ rời khỏi cuộc đời tôi mãi mãi. Nhưng tôi muốn gặp anh lần cuối, muốn chạm vào anh lần cuối, muốn nói với anh rằng: “Anh là ngoại lệ của em…Vì thế, em yêu anh!”


Truyện tiểu thuyết: Những đòi hỏi trong tình yêu học trò

“Anh nói thế mà nghe được à?”

“Tao nói thế đấy!”

“Anh và cả gia đình anh là một lũ vô tình khốn nạn!”

Một cái bạt tai thẳng vào mặt khiến mẹ ngã nhào xuống đất. Tôi vội vàng ôm lấy thân hình gầy guộc và chịu lấy những cú đấm từ sau lưng, nước mắt chảy tan xuống môi mặn cay không phải vì đau. Tôi ngước đôi mắt đỏ hoắc, xoáy vào đôi mắt ông. Nhận ra đôi tay mình đã dội những cú đau điếng xuống cô con gái bé nhỏ chứ không phải người vợ của mình. Khuôn mặt tội lỗi, ông cũng đau đáu nhìn tôi ngân ngấn một hàng lệ, trước khi quay mặt và chạy ra khỏi cửa.

***

Truyện tiểu thuyết: Học chuyên toán nhưng say mê những cuốn tiểu thuyết tình yêu, thích làm những việc lãng mạn một mình. Tôi lúc nào cũng lang thang trên con đường riêng với những suy nghĩ độc lập, che dấu, giết chết một phần khao khát được yêu thương trong mình. Bởi từ lâu, tôi không còn tin vào tình yêu. Bởi nếu nó có thật, nó cũng chẳng đi đến đâu.

“Con sẽ không lấy chồng cũng chẳng cần yêu ai. Con sẽ ở vậy với mẹ” – Tôi nói rành rọt như vậy từ cái ngày còn chớm dậy thì khi mà bạn bè xunh quanh mình còn đang ngây ngất với những cú cảm nắng “lãng xoẹt”.

Bài đăng phổ biến